Xây dựng thương hiệu dịch vụ tuyển dụng nhân sự

Thương hiệu dịch vụ tuyển dụng nhân sự của công ty bạn là danh tiếng của lãnh đạo — trái ngược với danh tiếng thương hiệu công ty của bạn.

Thương hiệu nhà tuyển dụng của bạn kể một câu chuyện về cảm giác làm việc cho tổ chức của bạn, bao gồm văn hóa, giá trị và tầm nhìn của bạn. 


Thương hiệu nhà tuyển dụng ngày càng trở nên phù hợp trong mười năm qua khi sự cạnh tranh về nhân tài ngày càng tăng. Do đó, sự gia tăng của phương tiện truyền thông xã hội đã thay đổi thương hiệu của nhà tuyển dụng và buộc các công ty phải minh bạch hơn vì mọi người có thể chia sẻ cởi mở hơn ý kiến ​​của họ trên các trang web như Glassdoor. 


xây dựng profile công ty tuyển dụng

Các ứng viên tiềm năng có nhiều khả năng tin tưởng các công ty dựa trên những gì nhân viên hiện tại nói, hơn là quảng cáo hoặc chiến dịch tuyển dụng. Sức mạnh thương hiệu của headhunter company in vietnam, sự gắn bó của nhân viên và sự ủng hộ của nhân viên có thể có tác động to lớn đến mức độ gắn kết của nhân viên, niềm tự hào, chất lượng và khả năng truyền miệng của nhân viên.

Nâng cao thương hiệu nhà tuyển dụng

Các nhà cung cấp dịch vụ tuyển dụng có thể thông qua danh sách việc làm được soạn thảo một cách chuyên nghiệp hoặc thay mặt bạn tiến hành tiếp cận, các đối tác của họ sẽ cung cấp cho ứng viên câu trả lời về lý do tại sao họ muốn làm việc tại tổ chức của bạn. 


Các headhunter vietnam cũng có thể đưa ra đánh giá về hiệu quả thương hiệu của tổ chức bạn, đánh giá thương hiệu của đối thủ cạnh tranh và đưa ra các chiến lược để cải thiện thương hiệu của bạn.


Nói tóm lại, một đại lý có thể chia sẻ các kỹ thuật, quy trình và nền tảng thường đổi mới và sẽ giúp củng cố các phương pháp sẵn có mà các doanh nghiệp đã áp dụng. Điều này sẽ mang lại cho ứng viên trải nghiệm phỏng vấn tổng thể tuyệt vời, giúp nâng cao thương hiệu của nhà tuyển dụng và nâng cao động lực làm việc cho công ty.


Giải pháp để xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng tốt hơn

Đảm bảo nhà cung cấp RPO có phương pháp hoặc kế hoạch để hiểu và quảng bá thương hiệu nhân viên và EVP của bạn, đồng thời đảm bảo rằng cách diễn giải của họ là chính xác; bạn thậm chí có thể nhờ nhóm của họ soạn thảo một danh sách việc làm mẫu cho tổ chức của bạn. 


Nhiều nhà cung cấp và tuyển nhân sự cấp cao cung cấp dịch vụ xây dựng thương hiệu cho nhà tuyển dụng và thực sự có thể củng cố thương hiệu của bạn bằng cách đánh giá hiệu quả thương hiệu của tổ chức, đánh giá thương hiệu của đối thủ cạnh tranh và cung cấp các chiến lược để cải thiện thương hiệu của bạn. 


Là một đầu mối giao tiếp hành động giữa tổ chức của bạn và các ứng viên, đối tác RPO cũng nên cung cấp cho các ứng viên câu trả lời về lý do tại sao họ muốn làm việc tại tổ chức của bạn, có thể là thông qua danh sách việc làm được xây dựng một cách chuyên nghiệp hoặc thay mặt bạn tiến hành tiếp cận.


Hans Nguyen

Hans Nguyễn là một chuyên gia tuyển dụng với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh HR tại Việt Nam. Với sự tận tâm và kinh nghiệm của mình, Hans đã giúp các nhà tuyển dụng tìm được những ứng viên giỏi nhất tại thị trượng Việt Nam.

Mới hơn Cũ hơn