Trong toàn cầu mà công nghệ vững mạnh như vũ bão ngày nay, một dịch vụ tuyển dụng nhân sự Digital Marketing có thể trở thành đồng minh to nhất ví như bạn muốn đơn vị thành công về trong tương lai. Họ sở hữu chuyên môn và dụng cụ để nâng cao hình ảnh nhãn hiệu trên trực tuyến và gia nâng cao trị giá cho các chiến dịch tiếp thị hiện nay của bạn song song phóng thích thời kì của lực lượng để tụ họp vào những công tác khác.
ngoài ra, không hề đa số những dịch vụ đều giống nhau. Mặc dù một số ageny có thể giúp nhãn hàng “lột xác” và nâng cao doanh thu, nhưng phổ thông agency khác mang thể ko đạt được kỳ vọng. Để giảm thiểu vô tình rơi vào “bến đục”, chị Đào Cẩm Linh – Giám đốc Marketing đã gợi ý một số điều mà bạn cần cân nhắc chu đáo.
Agency với hiểu biết về ngành nghề doanh nghiệp bạn đang hoạt động không?
Đây là điều trước hết mà chị Cẩm Linh cho rằng nên xem xét khi chọn cong ty cung ung nhan su ngành Digital Marketing. “Mỗi lĩnh vực đều sở hữu các rào cản, cạnh tranh riêng kể cả sản phẩm và khách hàng cũng khác nhau. Khi 1 agency có đa dạng năm khiến việc trong lĩnh vực bạn đang hoạt động, họ sở hữu thể sản xuất chi tiết về người dùng mà bạn với thể chưa từng thấy trước đây. Họ với thể giải quyết những cảnh huống khó một cách tiện lợi và hiệu quả cũng như đưa ra ý tưởng táo tợn cho các chiến dịch, trong khoảng đấy giúp truyền tải thông điệp tiếp thị đến đúng đối tượng mục tiêu theo bí quyết thấp nhất. Bởi vì điều này mà bạn sẽ thả phanh ăn no ngủ đủ và yên ổn tâm hơn về khả năng đạt được kết quả mong muốn sau mỗi chiến dịch”, chị Linh giảng giải.
Họ mang hiểu biết về những hình thức Digital Marketing không?
“Ngay cả khi chỉ tiêu dùng một dịch vụ như SEO hoặc Email Marketing thì bạn cũng cần biết agency đấy với hiểu rõ về phần lớn những góc cạnh của Digital Marketing hay không”, chị Linh san sớt.
Chị cho biết rằng mỗi phần trong Digital Marketing đều mang can dự tới nhau và tương trợ bổ sung cho nhau, chả hạn SEO, mạng xã hội, lăng xê và email thúc đẩy kết quả tiếp thị nội dung; những dụng cụ truyền thông phường hội đóng góp gián tiếp cho SEO; vun đắp liên kết là một phần quan trọng của SEO và thường gắn liền có tiếp thị nội dung…
“Sẽ ko sao giả dụ 1 công ty nhân sự không phân phối nhà cung cấp nào đó nhưng hãy cảnh giác giả dụ họ không hiểu gì về những khía cạnh khác của Digital Marketing hoặc bảo bạn đừng bận tâm. Ví như họ nhắc rằng bạn nên tập trung vào mạng phường hội hoặc truyền bá PPC vì bạn đã “làm SEO xong rồi”, hãy chạy ngay đi trước lúc quá muộn”, chị Linh đề cập nhở.
Họ với đang tiêu dùng những công cụ thấp nhất không?
kể về điểm lưu ý thứ ba, chị Cẩm Linh chia sẻ: “Các chiến lược tiếp thị không giới hạn vững mạnh để theo kịp tiến bộ công nghệ và thay đổi thiên hướng văn hóa, và cong ty cung ung nhan su mà bạn chọn nên đề đạt điều đó”.
1 agency ko thay đổi bí quyết của họ trong suốt thời kì hoạt động có lẽ không hề là nơi xuất sắc để gửi gắm niềm tin. Xu thế tiếp thị sẽ tiếp diễn đổi thay lâu dài và nếu như agency bị tụt lại phía sau, bạn sẽ ko gặp rộng rãi may mắn trong việc lôi kéo người mua tiềm năng.
Vậy làm cho sao để biết agency đấy luôn cập nhật những công cụ mới nhất? Chị Linh đề xuất: “Nếu bạn cần tiếp thị qua email, hãy xem họ có sử dụng các công cụ như MailChimp hoặc Campaign Monitor không? Ví như họ đang chạy SEO cho bạn, họ với đang dùng Ahrefs và/hoặc SEMrush để theo dõi xu thế và trong khoảng khóa không?
Và bạn cũng cần biết về các phương tiện giao tiếp. Họ sẽ cập nhật cho bạn tiến trình của chiến dịch như thế nào? Gmail sở hữu thể được phổ quát công ty sử dụng nhưng Slack cũng là chọn lọc thấp để gửi file, hình ảnh và bàn thảo chóng vánh.
nhiều quan điểm cho rằng các chi tiết này không nhu yếu để Tìm hiểu, nhưng chúng giúp bạn phân biệt những agency làng nhàng với các agency hàng đầu”, chị Linh mách nhỏ.
Họ có “nói đi đôi mang làm”, thực hiện những gì họ rao giảng không?
có hơn 10 năm lăn lộn trong ngành nghề, chị Cẩm Linh tin rằng một trong những tín hiệu của dịch vụ Digital Marketing thấp là họ hẹn các điều mà họ đã tạo ra cho chính họ.
đơn giản thế này, nếu bạn đang kiếm tìm agency để cung ứng nội dung blog, nhưng blog của họ ko tồn tại, bạn mang dám khiến cho việc sở hữu họ không? Hoặc, giả dụ bạn đang mua chuyên gia để điều hành những tài khoản mạng phố hội của mình, nhưng họ thảng hoặc khi đăng bài trên account của họ, thì bạn sở hữu sẵn sàng tin tưởng giao nhãn hiệu của mình cho họ chứ? Giả dụ 1 agency nhắc mang bạn về những chiến dịch Marketing hoàn hảo hoặc 1 trang web mới nhiều năm kinh nghiệm, đương đại nhưng họ ko có bất kỳ trang web nào cho agency của mình, bạn có tin vào lời đề cập đó? Và khi bạn muốn dùng dịch vụ SEO, nhưng trang web của họ không phải xuất hiện ở những vị trí trước tiên, bạn có dám ký kết với họ không? Câu tư vấn đã quá rõ ràng phải không nào?
“Thế nên bạn cần coi xét các gì agency đấy nói và khiến cho. Giả dụ bạn ko mang thời gian để tự Tìm hiểu hãy yêu cầu họ cung ứng thông tin. Ví như họ lừng chừng hoặc không thể chứng minh điều đó bằng số liệu và thí dụ cụ thể, thì đó là dấu hiệu cảnh báo rằng họ với thể ko phải là đối tác tốt của bạn”, chị Linh khẳng định.
Họ sở hữu đưa ra những lời hẹn thiếu thực tế?
1 agency nên tôn trọng giao kèo, đáp ứng đúng thời hạn và hoàn thành Dự án theo cam kết nhưng hãy nom dòm nếu như họ đưa ra lời hứa hẹn như “Đưa trang web vào vị trí số 1 trong kết quả kiếm tìm ngay lập tức”, “Tối ưu hóa SEO lý tưởng cho trang web”, hay đạt được tỷ lệ cụ thể người mở email/tỷ lệ nhấp vào quảng bá hoặc đạt được Thống kê cụ thể như lượt thích, lượng người theo dõi và bình luận trên những trang mạng thị trấn hội…
“Agency mang thể giúp bạn đạt được các mục tiêu này nhưng chẳng phải chỉ cần khoảng mau chóng có 1 Báo cáo chính xác. Digital Marketing là 1 trò chơi chiến lược và Thống kê luôn đổi thay. Tiếp thị nội dung với thể mất 6 tháng đến đa dạng năm để hiển thị kết quả trước hết. SEO cần cố gắng không ngừng và mỗi lúc công cụ kiếm tìm đổi thay thuật toán, nó sở hữu thể tác động đến hiệu suất của bạn. Tỷ lệ mở email và tỷ lệ nhấp vào PR phụ thuộc vào phổ quát nhân tố và cần rà soát và điều chỉnh liên tiếp. Vậy nên sở hữu các agency coi những vấn đề này dễ như trở bàn tay thì hãy cẩn thận”, chị Linh chia sẻ.
Họ với được biết tới là agency được Nhận định tốt không?
Giống như sắm hàng online vậy, lượt tìm đa dạng nhưng quan điểm Phân tích lại toàn kêu ca thì mang kiêu dũng lắm cũng không dám sắm. Tương tự, một agency có phổ quát năm hoạt động với phần lớn viên chức và những phương tiện đương đại, nhưng nếu ko được phản hồi tốt thì số đông chẳng có ý nghĩa gì.
“Ý tôi muốn nhắc ở đây là hãy nhớ xem kết quả mà công ty đó đã đạt được trong dĩ vãng. Họ đã giúp người mua thế nào và các quý khách ấy hài lòng ra sao?
gần như các agency cung ứng nhà cung cấp Digital Marketing rẻ sẽ cứng cáp biểu hiện các Thống kê cho thấy mức độ thành công và độ tin cậy trong kí vãng của họ, chả hạn như số lượng các bạn tiềm năng hoặc doanh thu mà họ đã đạt được trong một khoảng thời kì khăng khăng, hay lời chứng thực của người mua. Hầu hết lời chứng nhận hăng hái với tức thị phần lớn người dùng chấp nhận và đấy là 1 dấu hiệu tốt”, chị Linh cả quyết.